Quà Tặng Khách Hàng Bảo Hiểm Nhân Thọ Tết

Thông điệp mà một thương hiệu bảo hiểm nhân thọ muốn gửi đến khách hàng. Có thể tóm gọn là bảo vệ sức khỏe và bảo vệ tài chính cho khách hàng.

Mục đích chính của một chiến dịch tặng quà sẽ bao gồm

  • Tăng độ nhận diện thương hiệu: giúp khách hàng tiềm năng biết và nhớ tên thương hiệu của bạn
  • Đẩy mạnh doanh số: Quà tặng đi kèm đơn hàng luôn mang lại hiệu quả nhất định. Thay vì giảm giá, hay tặng quà có giá trị tương ứng
  • Vun đắp lòng trung thành: Một bộ quà tặng tri ân được gửi đến đúng thời điểm chính là lời nhắc nhở và níu giữ lòng trung thành của đại lý, khách hàng. Đối với thương hiệu của bạn.

Không phải món quà nào cũng được khách hàng đón nhận. Để tránh lãng phí tiền bạc vào những món đồ không mang lại sự cân bằng giữa người nhận và người tặng. Bạn cần đặt mình vào vị trí của đại lý, khách hàng để hình dung món đồ mà bạn tặng khách hàng sẽ sử dụng cho họ trong hoàn cảnh nào, tần suất sử dụng ra sao? Nó sẽ được nhìn thấy bởi khách hàng khác hơn là chủ sở hữu? Ngoài ra, chi phí của món quà có phù hợp với ngân sách của chiến dịch không?

Sau khi có bộ lọc phù hợp, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm.

Nhóm quà tặng mang ý nghĩa bảo vệ

Ngành bảo hiểm nhân thọ luôn đề cao chức năng bảo vệ gia đình, người thân và chính bản thân khách hàng trước những rủi ro về sức khỏe. Quà tặng bảo vệ, hỗ trợ… nên ở đầu danh sách của bạn.

Chiếc ô

Một gợi ý hoàn hảo cho thông điệp này chính là quà tặng ô dù – Sản phẩm bảo vệ người dùng khỏi thời tiết khắc nghiệt như mưa, nắng, tia cực tím..

Bạn có thể chọn loại dù tùy chỉnh theo ngân sách, nhóm khách hàng mục tiêu (nam, nữ, trẻ em, doanh nhân,..) và chọn mẫu ô phù hợp tùy theo thời điểm của chiến dịch.

Mũ bảo hiểm in logo

Với mật độ xe máy cao nhất khu vực, mũ bảo hiểm là vật dụng không thể thiếu của người Việt Nam mỗi khi ra đường.

Chính nhờ tần suất xuất hiện dày đặc của nó mà các tổ chức, doanh nghiệp thường hướng đến “mũ bảo hiểm quảng cáo” trong các cách quảng bá thương hiệu hay chiến dịch marketing của mình. Ngành bảo hiểm cũng không ngoại lệ

Bạn có thể chọn màu mũ làm màu nhận diện thương hiệu của mình. Ngoài việc dán logo bên ngoài, bạn cũng có thể thêm thông điệp hoặc hình ảnh thân thiện, đẹp mắt để tạo ấn tượng với người đối diện khi khách hàng sử dụng nón bảo hiểm quảng cáo của bạn ra đường.

Mũ bảo hiểm trẻ em còn là món quà lý tưởng cho gói sản phẩm bảo hiểm nhân thọ bảo vệ trẻ em và gia đình nhỏ.

Bạn có thể lựa chọn giữa mũ lưỡi trai hoặc mũ trùm đầu tùy thích. Nên chọn nhà cung cấp mũ bảo hiểm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ hàng hóa rõ ràng, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn an toàn giao thông.

Quà tặng ngành bảo hiểm với thông điệp khích lệ

Khách hàng mua bảo hiểm của bạn sẽ rất hào hứng khi thấy những tin nhắn động viên, khích lệ, mang năng lượng tích cực vào cuộc sống hàng ngày của bạn. Những câu châm ngôn hay, câu nói của doanh nhân thành đạt, câu nói nổi tiếng… bạn có thể in thông điệp này lên những vật dụng hàng ngày như cốc sứ, bình nước, trong sổ tay của mình.

Quà tặng gốm sứ in logo

Khách hàng thưởng thức ly cà phê thơm ngon vào buổi sáng sớm và liếc nhìn thông điệp của bạn được in trên đó. Bắt đầu một ngày mới với nhiều năng lượng tích cực. Ngoài ly sứ, bạn cũng có thể tặng bộ ấm chén, bình pha lê, bình sứ, bộ bát đĩa, đũa… hay bình giữ nhiệt.

Bất kỳ quà tặng gốm sứ nào cũng có thể có thông điệp được in trên đó. Hãy dùng thử nhé

Bình giữ nhiệt cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu cho bộ quà tặng khách hàng. Mang thông điệp, giữ cho thức uống luôn thơm ngon. Hay bình nước nhựa tốt cũng là vật dụng thường xuyên được khách hàng mang theo bên mình.

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp cho bạn một phần nào đó về vấn đề tìm quà tặng cho khách hàng của hình.

Tham khảo thêm bài viết Quà tết tặng bố mẹ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi cho chúng tôi